ภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในบริบทธุรกิจโรงแรม จังหวัดชลบุรี

By: นิรัศม์ชญา รู้คุณContributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 2228-8473Other title: Servant Leadership Affects Organizational Commitment in the Context of Business Chonburi ProvinceSubject(s): ภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ | ความผูกพันต่อองค์กร | ธุรกิจโรงแรม In: วิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (ตุลาคม 2557) หน้า 106-117Summary: บุคลากรในธุรกิจที่พักแรมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โรงแรมประสบความสำเร็จ การให้บริการและสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการให้อยากกลีบมาพักผ่อน ท่องเที่ยว และอยากกลับมาทำธุรกิจอีกครั้ง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

บุคลากรในธุรกิจที่พักแรมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โรงแรมประสบความสำเร็จ การให้บริการและสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการให้อยากกลีบมาพักผ่อน ท่องเที่ยว และอยากกลับมาทำธุรกิจอีกครั้ง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ