อิทธิพลของราคาต่อพฤติกรรมการยอมรับคุณภาพกาแฟผงสำเร็จรูปของผู้บริโภค

By: จันทร์ทิพย์ ทุมวงศ์Contributor(s): จักรกฤษณ์ พจนศิลป์ | สมาคมส่งเสริมการวิจัยCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2558 Other title: Price Effect on Perception Behavior of Instant Coffee ConsumerSubject(s): กาแฟผงสำเร็จรูป | การยอมรับคุณภาพ | ผู้บริโภค In: สมาคมส่งเสริมการวิจัย ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (กันยายน -ธันวาคม 2558) หน้า 1-7
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ