การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์วีดีโอความเร็วสูง กรณีศึกษาการเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ / จิราภรณ์ ปุณยวัจน์พรกุล

By: จิราภรณ์ ปุณยวัจน์พรกุลContributor(s): วิไลพร ลักษมีวาณิชย์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การเรียนการสอน -- วิทยาศาสตร์ In: ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน 2562) หน้า 71-84Summary: การเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์มีจุดประสงค์เพื่อมุ่งหวัดให้ผู้เรียนเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลที่สังเกตุได้จากปรากฎการร์จริงกับคำอธิบายทางทฤษฎี หากผู้เรียนเข้าใจในเนื้อหาวิชาฟิสิกส์ต้องสามารถแสดงหรืออธิบายแนวคิดหรือหลักทางวิทยาศาสตร์อย่างถูกต้องและชัดเจน และผู้เรียนรายวิชานี้สามารถแก้โจทย์ปัญหาในสถานการณ์สมมติขึ้นได้อย่างมีประสิทธิผล
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์มีจุดประสงค์เพื่อมุ่งหวัดให้ผู้เรียนเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลที่สังเกตุได้จากปรากฎการร์จริงกับคำอธิบายทางทฤษฎี หากผู้เรียนเข้าใจในเนื้อหาวิชาฟิสิกส์ต้องสามารถแสดงหรืออธิบายแนวคิดหรือหลักทางวิทยาศาสตร์อย่างถูกต้องและชัดเจน และผู้เรียนรายวิชานี้สามารถแก้โจทย์ปัญหาในสถานการณ์สมมติขึ้นได้อย่างมีประสิทธิผล