การพัฒนาแนวคิดวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์วีดีโอความเร็วสูง กรณีศึกษาการเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ / จิราภรณ์ ปุณยวัจน์พรกุล
Call Number: INDEX Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
การเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์มีจุดประสงค์เพื่อมุ่งหวัดให้ผู้เรียนเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลที่สังเกตุได้จากปรากฎการร์จริงกับคำอธิบายทางทฤษฎี หากผู้เรียนเข้าใจในเนื้อหาวิชาฟิสิกส์ต้องสามารถแสดงหรืออธิบายแนวคิดหรือหลักทางวิทยาศาสตร์อย่างถูกต้องและชัดเจน และผู้เรียนรายวิชานี้สามารถแก้โจทย์ปัญหาในสถานการณ์สมมติขึ้นได้อย่างมีประสิทธิผล