การพัฒนาภาวะพฤฒพลังของผู้สูงอายุด้วยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการโดยใช้ทฤษฎีอัตถิภาวนิยมเป็นฐาน ปวีณา เพิ่มพูล, สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์ และ ดลดาว วงศ์ธีระธรณ์

By: ปวีณา เพิ่มพูลContributor(s): สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์ | ดลดาว วงศ์ธีระธรณ์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): ผู้สูงอายุ -- การดูแล In: วิจัยราชภัฏธนบุรี รับใช้สังคม ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2563) หน้า 63-81Summary: การศึกษาเชิงบูรณาการนั้นเป็นทฤษฎีและเทคนิควิธีที่ใช้ในการวิเคราะห์และสังเคราะห์ จุดเด่นของทฤษฎีและเทคนิควิธีการศึกษาต่างๆ เพื่อที่จะนำมาบูรณาการเป็นทฤษฎีและเทคนิควิธีการปรึกษาอีกทฤษฎีหนึ่ง ส่วนการปรึกษากลุ่ม เป็นกระบวนการให้ความช่วยเหลือ โดยผู้ให้การปรึกษากลุ่มเชิงจิตวิทยาใช้ทฤษฎี เทคนิค และวิธีการต่างๆ ในการดำเนินการกลุ่มให้กับสมาชิกหลายคนในเวลาเดียวกัน สมาชิกเรียนรู้และเข้าใจตนเองและผู้อื่น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การศึกษาเชิงบูรณาการนั้นเป็นทฤษฎีและเทคนิควิธีที่ใช้ในการวิเคราะห์และสังเคราะห์ จุดเด่นของทฤษฎีและเทคนิควิธีการศึกษาต่างๆ เพื่อที่จะนำมาบูรณาการเป็นทฤษฎีและเทคนิควิธีการปรึกษาอีกทฤษฎีหนึ่ง ส่วนการปรึกษากลุ่ม เป็นกระบวนการให้ความช่วยเหลือ โดยผู้ให้การปรึกษากลุ่มเชิงจิตวิทยาใช้ทฤษฎี เทคนิค และวิธีการต่างๆ ในการดำเนินการกลุ่มให้กับสมาชิกหลายคนในเวลาเดียวกัน สมาชิกเรียนรู้และเข้าใจตนเองและผู้อื่น