การสื่อสารระหว่างพนักงานขายและลูกค้าในระหว่างการสาธิตการขาย ไพโรจน์ วิไลนุช

By: ไพโรจน์ วิไลนุชCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การขาย In: วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ปีที่ 29 ฉบับที่ 1 (มกราคม-เมษายน 2564) หน้า 97-122Summary: การสาธิตการขาย เป็น การแสวงหาหรือให้ลูกค้าทดลองใช้สินค้า ทำให้ลูกค้าทดลองใช้สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ เกิดภาพพจน์ สร้างความ ปรารถนา นำไปสู่ความเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อในที่สุด การสาธิตที่ดีควรเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทดลองใช้สินค้า ส่วนการเสนอขาย หมายถึง การสร้างความปรารถนา และความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่มุ่งหวัง การเสนอขายเป็นขั้นตอนที่ต่อเนื่องจากการเข้าพบลูกค้า การเสนอขายสินค้าและบริการจะประสบผลสำเร็จมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ความรู้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การสาธิตการขาย เป็น การแสวงหาหรือให้ลูกค้าทดลองใช้สินค้า ทำให้ลูกค้าทดลองใช้สินค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ เกิดภาพพจน์ สร้างความ ปรารถนา นำไปสู่ความเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อในที่สุด การสาธิตที่ดีควรเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทดลองใช้สินค้า ส่วนการเสนอขาย หมายถึง การสร้างความปรารถนา และความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่มุ่งหวัง การเสนอขายเป็นขั้นตอนที่ต่อเนื่องจากการเข้าพบลูกค้า การเสนอขายสินค้าและบริการจะประสบผลสำเร็จมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ความรู้