โมเดลเชิงสาเหตุของผลการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น สมบุญ อุดมมุจลินท์, ปิ่นกนก วงศ์ปิ่นเพ็ชร์ และ มานพ ชูนิล
Call Number: INDEX Material type: ArticleSubject(s): พนักงานต้อนรับ In: วิชาการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีที่ 42 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มีนาคม 2565) หน้า 107-131Summary: แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมหรือ Front Office เป็นแผนกที่เรียกได้ว่าสำคัญที่สุดแผนกหนึ่งในโรงแรม ซึ่งพนักงาน Front Office ทั้งหมดมีหน้าที่เป็นตัวแทนของโรงแรมในการบริการแขก ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอนสอดคล้องไปกับการลงรายการบัญชีที่ถูกต้อง โครงสร้างของแผนกต่างๆ ในงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมอาจต่างกันไปตามขนาดและความซับซ้อนในการบริหารของแต่ละโรงแรม และบทความนี้เเราจะมาแนะนำให้น้องๆ และทุกคนได้รู้จักส่วนงานต่างๆ ใน แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมNo physical items for this record
แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมหรือ Front Office เป็นแผนกที่เรียกได้ว่าสำคัญที่สุดแผนกหนึ่งในโรงแรม ซึ่งพนักงาน Front Office ทั้งหมดมีหน้าที่เป็นตัวแทนของโรงแรมในการบริการแขก ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอนสอดคล้องไปกับการลงรายการบัญชีที่ถูกต้อง โครงสร้างของแผนกต่างๆ ในงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมอาจต่างกันไปตามขนาดและความซับซ้อนในการบริหารของแต่ละโรงแรม และบทความนี้เเราจะมาแนะนำให้น้องๆ และทุกคนได้รู้จักส่วนงานต่างๆ ใน แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรม