โมเดลเชิงสาเหตุของผลการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น สมบุญ อุดมมุจลินท์, ปิ่นกนก วงศ์ปิ่นเพ็ชร์ และ มานพ ชูนิล

By: สมบุญ อุดมมุจลินท์Contributor(s): ปิ่นกนก วงศ์ปิ่นเพ็ชร์ | มานพ ชูนิลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): พนักงานต้อนรับ In: วิชาการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีที่ 42 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มีนาคม 2565) หน้า 107-131Summary: แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมหรือ Front Office เป็นแผนกที่เรียกได้ว่าสำคัญที่สุดแผนกหนึ่งในโรงแรม ซึ่งพนักงาน Front Office ทั้งหมดมีหน้าที่เป็นตัวแทนของโรงแรมในการบริการแขก ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอนสอดคล้องไปกับการลงรายการบัญชีที่ถูกต้อง โครงสร้างของแผนกต่างๆ ในงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมอาจต่างกันไปตามขนาดและความซับซ้อนในการบริหารของแต่ละโรงแรม และบทความนี้เเราจะมาแนะนำให้น้องๆ และทุกคนได้รู้จักส่วนงานต่างๆ ใน แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรม
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรมหรือ Front Office เป็นแผนกที่เรียกได้ว่าสำคัญที่สุดแผนกหนึ่งในโรงแรม ซึ่งพนักงาน Front Office ทั้งหมดมีหน้าที่เป็นตัวแทนของโรงแรมในการบริการแขก ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอนสอดคล้องไปกับการลงรายการบัญชีที่ถูกต้อง โครงสร้างของแผนกต่างๆ ในงานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมอาจต่างกันไปตามขนาดและความซับซ้อนในการบริหารของแต่ละโรงแรม และบทความนี้เเราจะมาแนะนำให้น้องๆ และทุกคนได้รู้จักส่วนงานต่างๆ ใน แผนกงานต้อนรับส่วนหน้าในโรงแรม