ความคงทนของการจัดการศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้ระบบครอบครัวเสมือนต่อคุณลักษณะการเป็นพลเมืองสร้างสรรค์ของบัณฑิตพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น แสงดาว จันทร์ดา และคนอื่นๆ

Contributor(s): แสงดาว จันทร์ดา และคนอื่นๆCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): ครอบครัว | การศึกษาGenre/Form: การจัดการศึกษาแบบบูรณาการ | ระบบครอบครัวเสมือน Online resources: บทความฉบับเต็มภาษาไทย In: การพยาบาลและการดูแลสุขภาพ ปีที่ 40 ฉบับที่ 2 (เมษายน-มิถุนายน 2565) หน้า 55-64Summary: คุณลักษณะการเป็นพลเมืองสร้างสรรค์ในบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น มีการแบ่งบันความคิดความเข้าใจ ความรู้สึกและความหมายกันภายในกลุ่มด้วยการรับฟัง มีจิตเมตตาไปสู่การบริการด้วยหัวใจ พร้อมให้บริการแก่ผู้อื่นด้วยความเอาใจใส่ มีความสุขในการเรียนรู้ใฝ่รู้ และมีจิตบริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

คุณลักษณะการเป็นพลเมืองสร้างสรรค์ในบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น มีการแบ่งบันความคิดความเข้าใจ ความรู้สึกและความหมายกันภายในกลุ่มด้วยการรับฟัง มีจิตเมตตาไปสู่การบริการด้วยหัวใจ พร้อมให้บริการแก่ผู้อื่นด้วยความเอาใจใส่ มีความสุขในการเรียนรู้ใฝ่รู้ และมีจิตบริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์