การพัฒนาและทดสอบประสิทธิภาพของสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองรูปแบบออนไลน์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะด้านการฟังและอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพสำหรับนักศึกษาพยาบาล ญาภัทร นิยมสัตย์, วิรุฬจิตรา อุ่นจางวาง, ศรีมนา นิยมค้า และ พิชญาณัฏฐ์ แก้วอำไพ

By: ญาภัทร นิยมสัตย์Contributor(s): วิรุฬจิตรา อุ่นจางวาง | ศรีมนา นิยมค้า | พิชญาณัฏฐ์ แก้วอำไพCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การศึกษา | การจัดการเรียนการสอนOnline resources: บทความฉบับเต็มภาษาไทย In: การพยาบาลและการดูแลสุขภาพ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม-กันยายน 2566) หน้า 85-100Summary: การศึกษาใหม่ที่จัดไว้ 2 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับหลังการศึกษาขั้นพื้นฐานที่เรียกว่าอุดมศึกษา และในแต่ละระดับสามารถจัดในรูปแบบการศึกษาในระบบ การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย และให้มีระบบการเทียบโอนผลการเรียนได้ระหว่างรูปแบบต่างๆในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดให้มีการศึกษาภาคบังคับ 9 ปี ตามที่กระทรวงฯ จะกำหนด การจัดการเรียนการสอน ที่จะต้อง "ถือว่าผู้เรียนมีความสำคัญที่สุด" สาระของการเรียนจะต้องเน้นเรื่องอะไรบ้างในแต่ละระดับ และกระบวนการเรียนรู้ควรดำเนินการอย่างไร วิธีการประเมินผลควรทำอย่างไร หลักสูตรแกนกลางของการศึกษาขั้นพื้นฐานกับหลักสูตรท้องถิ่น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การศึกษาใหม่ที่จัดไว้ 2 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับหลังการศึกษาขั้นพื้นฐานที่เรียกว่าอุดมศึกษา และในแต่ละระดับสามารถจัดในรูปแบบการศึกษาในระบบ การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย และให้มีระบบการเทียบโอนผลการเรียนได้ระหว่างรูปแบบต่างๆในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดให้มีการศึกษาภาคบังคับ 9 ปี ตามที่กระทรวงฯ
จะกำหนด การจัดการเรียนการสอน ที่จะต้อง "ถือว่าผู้เรียนมีความสำคัญที่สุด" สาระของการเรียนจะต้องเน้นเรื่องอะไรบ้างในแต่ละระดับ และกระบวนการเรียนรู้ควรดำเนินการอย่างไร วิธีการประเมินผลควรทำอย่างไร หลักสูตรแกนกลางของการศึกษาขั้นพื้นฐานกับหลักสูตรท้องถิ่น