ความไว้วางใจ การรับรู้คุณค่าเชิงประสบการณ์ และความตั้งใจสนับสนุนของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติและสมุนไพรที่ใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบบูรณาการ (OMNI-CHANNEL) ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พรกนก เพลินสุข, ลัสดา ยาวิละ, รัตนา สิทธิอ่วม

By: พรกนก เพลินสุขContributor(s): ลัสดา ยาวิละ | รัตนา สิทธิอ่วมCall Number: INDEX Call Number: e-journal Material type: Continuing resourceContinuing resourceContent type: text Media type: unmediated Carrier type: volumeSubject(s): เครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์เสริมความงามOnline resources: บทความฉบับเต็ม In: วิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม–สิงหาคม พ.ศ. 2565) หน้า 86-97Summary: ในยุคสังคมดิจิทัลได้มีการสื่อสารผ่านระบบออนไลน์เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้นผลการสำรวจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยพบว่ามีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีพ.ศ.2555-2560 คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 96 นอกจากนี้ยังพบว่าประเทศไทยมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 2 ใน 3 ของจำนวนประชากรทั้งประเทศและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยรวดเร็วสามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในทุกความต้องการทุกเวลาและทุกสถานที่รวมถึงการที่อุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์มีราคาถูกลงมากทุกเพศทุกวัยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้โดยง่าย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในยุคสังคมดิจิทัลได้มีการสื่อสารผ่านระบบออนไลน์เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้นผลการสำรวจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยพบว่ามีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีพ.ศ.2555-2560 คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 96 นอกจากนี้ยังพบว่าประเทศไทยมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 2 ใน 3 ของจำนวนประชากรทั้งประเทศและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยรวดเร็วสามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในทุกความต้องการทุกเวลาและทุกสถานที่รวมถึงการที่อุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์มีราคาถูกลงมากทุกเพศทุกวัยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้โดยง่าย