เทคนิคการสร้างกำไร จากการบริการหลังการขาย / สุวรรณี อนันตสายนนท์

By: สุวรรณี อนันตสายนนท์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การขาย | การจัดการขาย | บริการลูกค้า In: For Quality ปีที่ 11 ฉบับที่ 81 (กรกฎาคม 2547) หน้า 48-50Summary: การให้การบริการหลังการขายที่ประสพความสำเร็จนั้น คือการพัฒนาการออกแบบการบริการหลังการขายโดยตกลงร่วมกันกับลูกค้าเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย กล่าวคือ องค์กรและลูกค้าเจรจาตกลงร่วมกันในเงื่อนไขต่างๆ เช่น อัตราค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการให้บริการหลังการขายในแต่ละปี หรืออัตราค่าแรงงานต่อชั่วโมงที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี ซึ่งการตกลงระหว่างองค์กรกับลูกค้านี้ถือว่าเป็นวิธีการกระจายความเสี่ยงร่วมกัน ยังผลให้เกิดความพึงพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การให้การบริการหลังการขายที่ประสพความสำเร็จนั้น คือการพัฒนาการออกแบบการบริการหลังการขายโดยตกลงร่วมกันกับลูกค้าเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย กล่าวคือ องค์กรและลูกค้าเจรจาตกลงร่วมกันในเงื่อนไขต่างๆ เช่น อัตราค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในการให้บริการหลังการขายในแต่ละปี หรืออัตราค่าแรงงานต่อชั่วโมงที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี ซึ่งการตกลงระหว่างองค์กรกับลูกค้านี้ถือว่าเป็นวิธีการกระจายความเสี่ยงร่วมกัน ยังผลให้เกิดความพึงพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย