ร้านอาหารไทยในต่างแดน ทำอย่างไร...ให้ประสบความสำเร็จ / ศรัณพร ชวนเกริกกุล

By: ศรัณพร ชวนเกริกกุลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): ร้านอาหาร | การจัดการร้านอาหาร In: ผู้ส่งออก ปีที่ 19 ฉบับที่ 452 (ปักษ์แรกมิถุนายน 2549) หน้า 46-50Summary: ธุรกิจร้านอาหารไทยในต่างประเทศเป็นหนึ่งในธุรกิจบริการที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้ประกอบการ และเป็นธุรกิจที่กรมส่งเสริมการส่งออกให้การส่งเสริมสนับสนุนในการขยายตลาด การเติบโตของธุรกิจร้านอาหารไทยในต่างประเทศมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและค่อนข้างประสบความสำเร็จสูง สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือความนิยมอาหารไทยของชาวต่างประเทศ และการจะไปลงทุนเปิดร้านอาหารไทยในต่างประเทศนั้นต้องยึดหลัก "3อ" คือ อดออม อดทน และอดกลั้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ธุรกิจร้านอาหารไทยในต่างประเทศเป็นหนึ่งในธุรกิจบริการที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้ประกอบการ และเป็นธุรกิจที่กรมส่งเสริมการส่งออกให้การส่งเสริมสนับสนุนในการขยายตลาด การเติบโตของธุรกิจร้านอาหารไทยในต่างประเทศมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและค่อนข้างประสบความสำเร็จสูง สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือความนิยมอาหารไทยของชาวต่างประเทศ และการจะไปลงทุนเปิดร้านอาหารไทยในต่างประเทศนั้นต้องยึดหลัก "3อ" คือ อดออม อดทน และอดกลั้น