รุ่งนภา นุตราวงศ์ ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = Who? What? And How? in Curriculum Development / Who? What? And How? in Curriculum Development รุ่งนภา นุตราวงศ์ - 2555 การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร ISSN: 0859-8835 Subjects--Topical Terms: หลักสูตร--การพัฒนาการศึกษา--หลักสูตรอาเซียน