ธนภณ นิธิเชาวกุล

โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Model of Factors Influencing the Brand Image of Thai Herbal Cosmeceuticals Products : A Case Study of Thai Herbal Cosmeceuticals Products in Bangkok Metropolitan Region - 2556

ปัจจุบันความต้องการในการใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันกำลังกลัมมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในด้านการพักผ่อน รักษาสุขภาพด้วยอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพและหันกลับไปพึ่งพาหาธรรมชาติมากขึ้น


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

0858-4540


ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
สมุนไพรไทย