สุกานดา เชื่อถือ

รูปแบบการประเมินประสิทธิผลการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารในมิติผู้บริโภค The Evalutaion Effectiveness of Food Product Event in Consumer Dimension - 2557

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ได้เริ่มเป้นทางเลือกที่เป็นที่ยอมรับและนิยมมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายระดับสากลด้านสิทธิสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 12.4เปอร์เซนต์ต่อปี


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

1686-5715


การจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหาร
ผู้บริโภค