สุกานดา เชื่อถือ
รูปแบบการประเมินประสิทธิผลการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารในมิติผู้บริโภค
The Evalutaion Effectiveness of Food Product Event in Consumer Dimension
- 2557
การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ได้เริ่มเป้นทางเลือกที่เป็นที่ยอมรับและนิยมมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายระดับสากลด้านสิทธิสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 12.4เปอร์เซนต์ต่อปี
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
1686-5715
การจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหาร
ผู้บริโภค