TY - SER AU - สราวุธ บูรพาพัช. TI - พฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้าที่มีชื่อเสียง KW - โฆษณา KW - ชื่อตราผลิตภัณฑ์ KW - ผู้บริโภค N2 - ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีชื่อเสียงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จะเห็นได้จาก การยกระดับตราสินค้าในหลายชนิด เช่น ตราสินค้าของเบียร์ Leo ได้กำหนดบทบาทและตำแหน่งทางการตลาดใหม่ โดยหวังเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของสินค้าระดับล่าง ขึ้นสู่ระดับพิเศษ เพื่อที่จะต้องการครองใจผู้บริโภค และต้องการสร้างชื่อเสียงให้สินค้า ER -