ธีระ ช้างแดง

การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศุกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง เรื่องลมฟ้าอากาศ The Development of the Understanding of Nature of Science Using Science Technology Society and Environment Approach in Combination with the Explicit Approach for Nature of Science Grade Students in Weather Learning Unit - 2557

การสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง และสะท้อนความคิด เป็นการจัดการเรียนการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้แนวคิดธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ออกมาอย่างชัดเจน


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

1906-9790


การจัดการเรียนรู้
วิทยาศาสตร์--การสอน


วิทยาศาสตร์