000 02101nab a2200265 a 4500
001 vtls000014124
003 VRT
005 20231003155335.0
008 130502c2011 th mr1p 0 0tha d
012 _aJournal
022 _a0858-5520
039 9 _a201312191413
_bVLOAD
_y201305021128
_zartcharaporn
040 _aPBRU ARIT
090 _aINDEX
100 0 _aน้ำผึ้ง อินทะเนตร
_915203
245 1 0 _aการศึกษาคุณลักษณะของคะแนนแบบทดสอบปลายเปิดวิชาคณิตศาสตร์เมื่อจำนวนผู้ตรวจและรูปแบบการตรวจให้คะแนนต่างกัน โดยใช้โมเดลการสรุปอ้างอิงและโมเดลหลายหลายองค์ประกอบของราส์ช /
_cน้ำผึ้ง อินทะเนตร... [และคนอื่น ๆ]
260 _a2554
520 _aแบบทดสอบปลายเปิด เป็นเครื่องมือที่นอกจากจะวัดความเข้าใจ กระบวนการคิดในระดับสูงความสามารถในการเขียน ทักษะในการแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีแล้วยังเปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงออกได้อย่างหลากหลายทั้งคำตอบและวิธีการในการแก้ปัญหา
650 4 _aการวิเคราะห์ข้อมูล
_915200
650 4 _aแบบทดสอบ
_92077
650 4 _aคณิตศาสตร์
_xการทดสอบ
_915204
773 0 _tการวัดผลการศึกษา
_gปีที่ 17 ฉบับที่ 1 (กรกฎาคม 2554) หน้า 131-142
910 _a201305I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c14124
_d14124