000 01925nab a2200277 a 4500
001 vtls000014203
003 VRT
005 20231003155406.0
008 130510c2012 th tr1p 0 0tha d
012 _aJournal
022 _a0859-8835
039 9 _a201312191414
_bVLOAD
_y201305101356
_zartcharaporn
040 _aPBRU ARIT
090 _aINDEX
100 0 _aรุ่งนภา นุตราวงศ์
_915472
245 1 0 _aใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร =
_bWho? What? And How? in Curriculum Development /
_cรุ่งนภา นุตราวงศ์
246 1 0 _aWho? What? And How? in Curriculum Development
260 _a2555
520 _aการปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
650 4 _aหลักสูตร
_xการพัฒนา
_96814
650 4 _aการศึกษา
_xหลักสูตร
_91384
650 4 _aอาเซียน
_9209
773 0 _tครุศาสตร์
_gปีที่ 39 ฉบับที่ 2 (มีนาคม - มิถุนายน 2555) หน้า 132-139
910 _a201305I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c14203
_d14203