000 | 01925nab a2200277 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000014203 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20231003155406.0 | ||
008 | 130510c2012 th tr1p 0 0tha d | ||
012 | _aJournal | ||
022 | _a0859-8835 | ||
039 | 9 |
_a201312191414 _bVLOAD _y201305101356 _zartcharaporn |
|
040 | _aPBRU ARIT | ||
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aรุ่งนภา นุตราวงศ์ _915472 |
|
245 | 1 | 0 |
_aใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = _bWho? What? And How? in Curriculum Development / _cรุ่งนภา นุตราวงศ์ |
246 | 1 | 0 | _aWho? What? And How? in Curriculum Development |
260 | _a2555 | ||
520 | _aการปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร | ||
650 | 4 |
_aหลักสูตร _xการพัฒนา _96814 |
|
650 | 4 |
_aการศึกษา _xหลักสูตร _91384 |
|
650 | 4 |
_aอาเซียน _9209 |
|
773 | 0 |
_tครุศาสตร์ _gปีที่ 39 ฉบับที่ 2 (มีนาคม - มิถุนายน 2555) หน้า 132-139 |
|
910 | _a201305I | ||
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_aVIRTUA40 _c14203 _d14203 |