000 02340nab a2200325 a 4500
001 vtls000014437
003 VRT
005 20231003155544.0
008 130620c2003 th fr1p 0 0tha d
012 _aJournal
022 _a1686-7319
039 9 _a201312191418
_bVLOAD
_y201306201051
_zartcharaporn
041 0 _atha
_bthaeng
090 _aINDEX
100 0 _aสมบูรณ์ อุดมมุจลินท์
_916299
245 1 0 _aเปรียบเทียบระดับความเครียดตามปัจจัยส่วนบุคคลของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
246 3 1 _aComparison of stress levels on personal factors of cabin attendants of Thai airways international public company limited
260 _a2555
520 _aเมื่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเกิดความเครียดในการทำงาน ย่อมส่งผลเสียต่อร่างกายและจิตใจซึ่งเห็นได้จากอัตราการเกิดโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และภาวะการนอนหลับผิกปกติเพิ่มสูงขึ้น
546 _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
610 2 4 _aบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
_916300
650 4 _aความเครียด
_958
650 4 _aพนักงานต้อนรับ
_xเครื่องบิน
_916301
700 0 _aกิ่งพร ทองใบ
_916302
710 2 _aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
_bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
_916276
773 0 _tการจัดการสมัยใหม่
_gปีที่ 10 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2555) หน้า 119-141
910 _a201306I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c14437
_d14437