000 01658nab a2200289 a 4500
001 vtls000016255
003 VRT
005 20231003160750.0
008 140514c2013 th qr1p 0 0tha d
022 _a0125-3689
039 9 _y201405141535
_zartcharaporn
040 _aPBRU ARIT
041 0 _atha
_bthaeng
090 _aINDEX
100 0 _aเกศสิริ ปั้นธุระ
_921672
245 1 0 _aการรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป
246 3 1 _aConsumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food Products
260 _a2556
520 _aผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้
546 _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650 4 _aผู้บริโภค
_9116
650 4 _aค้าอาหารโอทอป
_921673
710 2 _aสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
_914981
773 0 _tพัฒนบริหารศาสตร์
_gปีที่ 53 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2556) หน้า 201-230
910 _a201405I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c16255
_d16255