000 | 01658nab a2200289 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000016255 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20231003160750.0 | ||
008 | 140514c2013 th qr1p 0 0tha d | ||
022 | _a0125-3689 | ||
039 | 9 |
_y201405141535 _zartcharaporn |
|
040 | _aPBRU ARIT | ||
041 | 0 |
_atha _bthaeng |
|
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aเกศสิริ ปั้นธุระ _921672 |
|
245 | 1 | 0 | _aการรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป |
246 | 3 | 1 | _aConsumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food Products |
260 | _a2556 | ||
520 | _aผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ | ||
546 | _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ | ||
650 | 4 |
_aผู้บริโภค _9116 |
|
650 | 4 |
_aค้าอาหารโอทอป _921673 |
|
710 | 2 |
_aสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ _914981 |
|
773 | 0 |
_tพัฒนบริหารศาสตร์ _gปีที่ 53 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2556) หน้า 201-230 |
|
910 | _a201405I | ||
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_aVIRTUA40 _c16255 _d16255 |