000 02435nab a2200301 a 4500
001 vtls000018260
003 VRT
005 20231003162136.0
008 151011c2014 th fr1p 0 0tha d
022 _a1905-7164
039 9 _a201510111509
_bartcharaporn
_c201510111508
_dartcharaporn
_y201510111428
_zartcharaporn
040 _aPBRU PBRU
041 0 _atha
_bthaeng
090 _aINDEX
100 0 _aนุจรี ไชยมงคล
_924693
245 1 0 _aการตรวจสอบความตรงและความเชื่อมั่นของแบบวัดพื้นอารมณ์เด็กวัยเรียนฉบับภาษาไทย
246 3 1 _aThe Examination of the Validity and Reliability of the Thai School-Age Temperament Inventories
260 _a2557
520 _aการศึกษาพื้นอารมณ์ในเด็กวัยเรียนมีความสำคัญเนื่องจากเด็กวัยเรียนแต่ละคนมีพื้นอารมณ์แตกต่างกันไป บุคคลที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเด็กวัยเรียน ควรมีความเข้สใจเกี่ยวกับลักษณะพื้นอารมณ์ในเด็ก ซึ่งจะช่วยให้สามารถวางแผนให้แารดูแลหรือให้บริการด้านสุขภาพได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพแก่เด็กแต่ละราย
546 _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650 4 _aความเชื่อมั่น
_92489
650 4 _aแบบวัดพื้นอารมณ์
_927122
700 0 _aยุนี พงศ์จตุรวิทย์
_924692
710 2 _aมหาวิทยาลัยบูรพา
_bคณะสาธารณสุขศาสตร์
_917426
773 0 _tสาธารณสุขมหาวิทยาลัยบูรพา
_gปีที่ 9 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม- ธันวาคม 2557) หน้า 1-12
910 _a201510I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c18260
_d18260