000 | 01890nab a2200313 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000019213 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20231003162920.0 | ||
008 | 160308c2014 th qr1p 0 0tha d | ||
022 | _a0857-2690 | ||
039 | 9 |
_y201603081107 _zartcharaporn |
|
040 | _aPBRU PBRU | ||
041 | 0 |
_atha _bthaeng |
|
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aณพร เจียมโฆสิต _929851 |
|
245 | 1 | 0 | _aอิทธิพลของความมุ่งมั่นของผู้บริหารและผลการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าสายการบินประเภทต้นทุนต่ำในประเทศไทย |
246 | 3 | 1 | _aInfluence of Management Commitment and Performance of Airline Staff on Perceived Service Quality of Low-Cost Airlines' Customers in Thailand |
260 | _a2557 | ||
546 | _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ | ||
650 | 4 |
_aความมุ่งมั่นของผู้บริหาร _929852 |
|
650 | 4 |
_aพนักงานสายการบิน _929853 |
|
650 | 4 |
_aคุณภาพการให้บริการ _918887 |
|
700 | 0 |
_aลีลา เตี้ยงสูงเนิน _929854 |
|
700 | 0 |
_aธนิดา จิตรน้อมรัตน์ _929855 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ _929607 |
|
773 | 0 |
_tสุทธิปริทัศน์ _gปีที่ 28 ฉบับที่ 88 (ตุลาคม- ธันวาคม 2557) หน้า 145-169 |
|
910 | _a201603I | ||
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_aVIRTUA40 _c19213 _d19213 |