000 01890nab a2200313 a 4500
001 vtls000019213
003 VRT
005 20231003162920.0
008 160308c2014 th qr1p 0 0tha d
022 _a0857-2690
039 9 _y201603081107
_zartcharaporn
040 _aPBRU PBRU
041 0 _atha
_bthaeng
090 _aINDEX
100 0 _aณพร เจียมโฆสิต
_929851
245 1 0 _aอิทธิพลของความมุ่งมั่นของผู้บริหารและผลการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าสายการบินประเภทต้นทุนต่ำในประเทศไทย
246 3 1 _aInfluence of Management Commitment and Performance of Airline Staff on Perceived Service Quality of Low-Cost Airlines' Customers in Thailand
260 _a2557
546 _aบทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650 4 _aความมุ่งมั่นของผู้บริหาร
_929852
650 4 _aพนักงานสายการบิน
_929853
650 4 _aคุณภาพการให้บริการ
_918887
700 0 _aลีลา เตี้ยงสูงเนิน
_929854
700 0 _aธนิดา จิตรน้อมรัตน์
_929855
710 2 _aมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
_929607
773 0 _tสุทธิปริทัศน์
_gปีที่ 28 ฉบับที่ 88 (ตุลาคม- ธันวาคม 2557) หน้า 145-169
910 _a201603I
942 _cSERIALS
999 _aVIRTUA40
_c19213
_d19213