000 | 02478nab a22002297a 4500 | ||
---|---|---|---|
999 |
_c20267 _d20267 |
||
008 | 210310b2020 f|||| |||| 00| 0 tha d | ||
012 | _aJournal | ||
040 | _aPBRU | ||
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aสุรัตน์นารี ธีลาใจ _933082 |
|
245 | 1 | 0 |
_aรูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ / _cสุรัตน์นารี ธีลาใจ |
520 | _aการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา | ||
650 | 4 |
_aการนิเทศการศึกษา _91540 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการเรียน _918484 |
|
700 | 0 |
_aประภาส ณ พิกุล _933083 |
|
700 | 0 |
_aประเวศ เวชชะ _933084 |
|
700 | 0 |
_aสุวดี อุปปินใจ _933085 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ _bบัณฑิตวิทยาลัย _933054 |
|
773 | 0 |
_gปีที่ 11 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มิถุนายน 2563) หน้า 105-119 _tบัณฑิตวิจัย _x2229-2756 |
|
910 | _a20210310 | ||
942 | _cSERIALS |