000 02478nab a22002297a 4500
999 _c20267
_d20267
008 210310b2020 f|||| |||| 00| 0 tha d
012 _aJournal
040 _aPBRU
090 _aINDEX
100 0 _aสุรัตน์นารี ธีลาใจ
_933082
245 1 0 _aรูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ /
_cสุรัตน์นารี ธีลาใจ
520 _aการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
650 4 _aการนิเทศการศึกษา
_91540
650 4 _aการจัดการเรียน
_918484
700 0 _aประภาส ณ พิกุล
_933083
700 0 _aประเวศ เวชชะ
_933084
700 0 _aสุวดี อุปปินใจ
_933085
710 2 _aมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
_bบัณฑิตวิทยาลัย
_933054
773 0 _gปีที่ 11 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มิถุนายน 2563) หน้า 105-119
_tบัณฑิตวิจัย
_x2229-2756
910 _a20210310
942 _cSERIALS