000 | 02706nab a2200241 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000002334 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20231003151011.0 | ||
008 | 120521 1999 th qr 0 0tha d | ||
012 | _aJournal | ||
035 | _a0002-33660 | ||
039 | 9 |
_a201312191148 _bVLOAD _c201207042144 _dVLOAD _y201205211720 _zVLOAD |
|
040 | _aPBRU | ||
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aศรีณรงค์ ชูศรีนวล. _93881 |
|
245 | 1 | 0 |
_aพันธมิตรร่วมธุรกิจ (Strategic Alliance) น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า / _cศรีณรงค์ ชูศรีนวล |
520 | _aในภาวะที่สถานะทางเศรษฐกิจกำลังประสบกับภาวะวิกฤตินี้ การแสวงหาพันธมิตรร่วมธุรกิจเป็นเรื่องที่สมควรจะทำ เพราะจะทำให้ธุรกิจนั้นๆ สามารถอยู่รอดไปได้ แต่ถ้าไม่แสวงหาพันธมิตรร่วมธุรกิจแล้วจะเป็นเรื่องที่ผิดปกติ เพราะจะทำให้ธุรกิจไม่สามารถอยู่รอดได้ เนื่องจากการแข่งขันทางการตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง (มีต่อ) | ||
520 | _aการจะเป็นพันธมิตรร่วมธุรกิจไม่ได้เกิดขึ้นในกรณีที่ฝ่ายหนึ่งอยู่ในภาวะที่ด้อยกว่าต้องการ อีกฝ่ายหนึ่งที่มีฐานะดีกว่าเท่านั้น อาจจะเกิดขึ้นเพราะต่างฝ่ายต่างก็มีจุดแข็งอยู่แล้ว แต่ได้เล็งเห็นว่าเมื่อเป็นพันธมิตรกันแล้วจะช่วยส่งเสริมให้เกิดพลังร่วม (Synergy) ยิ่งขึ้นไป | ||
650 | 4 |
_aความร่วมมือทางเศรษฐกิจ. _9932 |
|
650 | 4 |
_aความสำเร็จทางธุรกิจ. _93880 |
|
773 | 0 |
_tนักบริหาร _gปีที่ 19 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2542) หน้า 65-68 _x0125-4960 |
|
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_c2334 _d2334 |