000 | 03228nab a22002177a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 230214b2019 |||t|||| |||| 00| 0 tha d | ||
012 | _aJournal | ||
040 | _aPBRU | ||
090 | _aINDEX | ||
100 | 0 |
_aโยธิน สิทธิประเสริฐ _945350 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การบริหารจัดการการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านโป่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 / _cโยธิน สิทธิประเสริฐ |
520 | _aการจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามกรอบนโยบายที่กำหนดข้างต้นนั้นมีเป้าหมายสาคัญคือการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนรู้จักการใช้ชีวิตที่พอเพียงเห็นคุณค่าของทรัพยากรต่างๆ ฝึกการอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และแบ่งปันมีจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมเห็นคุณค่าของวัฒนธรรมค่านิยมและเอกลักษณ์ความเป็นไทยการจัดการศึกษาตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงสามารถดำเนินการได้ใน 2 ส่วนคือการบริหารสถานศึกษาในด้านต่างๆและการจัดการเรียนรู้ของผู้เรียนซึ่งประกอบด้วยการสอดแทรกสาระเศรษฐกิจพอเพียงในหลักสูตรและสาระการเรียนรู้ในห้องเรียนและการประยุกต์หลักเศรษฐกิจพอเพียงในการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาผู้เรียนนอกห้องเรียน | ||
650 | 4 |
_aหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง _945354 |
|
655 | 4 |
_aการบริหารการการศึกษา _945355 |
|
700 | 0 |
_aพูนชัย ยาวิราช _945323 |
|
700 | 0 |
_aประเวศ เวชชะ _933084 |
|
773 | 0 |
_gปีที่ 12 ฉบับที่ 2 (๋พฤษภาคม – สิงหาคม 2562) หน้า 212-220 _tสังคมศาสตร์วิชาการ _x1906-2508 |
|
856 | 4 |
_3บทความฉบับเต็มภาษาไทย _uhttps://so04.tci-thaijo.org/index.php/social_crru/article/view/214012/148898 |
|
910 | _a20230214 | ||
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_c25275 _d25275 |