ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = | Who? What? And How? in Curriculum Development /
รุ่งนภา นุตราวงศ์
ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = Who? What? And How? in Curriculum Development / Who? What? And How? in Curriculum Development รุ่งนภา นุตราวงศ์ - 2555
การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
0859-8835
หลักสูตร--การพัฒนา
การศึกษา--หลักสูตร
อาเซียน
ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = Who? What? And How? in Curriculum Development / Who? What? And How? in Curriculum Development รุ่งนภา นุตราวงศ์ - 2555
การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
0859-8835
หลักสูตร--การพัฒนา
การศึกษา--หลักสูตร
อาเซียน