ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = | Who? What? And How? in Curriculum Development /

รุ่งนภา นุตราวงศ์

ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = Who? What? And How? in Curriculum Development / Who? What? And How? in Curriculum Development รุ่งนภา นุตราวงศ์ - 2555

การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร

0859-8835


หลักสูตร--การพัฒนา
การศึกษา--หลักสูตร
อาเซียน