ใคร อะไร อย่างไร ในกระบวนการพัฒนาหลักสูตร = Who? What? And How? in Curriculum Development / รุ่งนภา นุตราวงศ์

By: รุ่งนภา นุตราวงศ์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticlePublisher: 2555 ISSN: 0859-8835Other title: Who? What? And How? in Curriculum Development [Portion of title]Subject(s): หลักสูตร -- การพัฒนา | การศึกษา -- หลักสูตร | อาเซียน In: ครุศาสตร์ ปีที่ 39 ฉบับที่ 2 (มีนาคม - มิถุนายน 2555) หน้า 132-139Summary: การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การปฏิรูปการศึกษาของประเทศไทยในปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายอำนาจและการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ ทุกระดับ ทั้งระดับชาติ เขตพื้นที่การศึกษา สถานศึกษา ตลอดจนชุมชนและผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร