Green Ocean Strategy โตด้วยธรรมาภิบาลสีเขียว
Green Ocean Strategy โตด้วยธรรมาภิบาลสีเขียว
- 2556
นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียว
1906-4896
Green Ocean Strategy
สิ่งแวดล้อม
อาหาร
นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียว
1906-4896
Green Ocean Strategy
สิ่งแวดล้อม
อาหาร