Green Ocean Strategy โตด้วยธรรมาภิบาลสีเขียว

Contributor(s): กระทรวงอุตสาหกรรม สถาบันอาหารCall Number: INDEX Material type: ArticleArticlePublisher: 2556 ISSN: 1906-4896Subject(s): Green Ocean Strategy | สิ่งแวดล้อม | อาหาร In: FOOD INSIGHT FOOD CONNECT ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (2556) หน้า 57-59Summary: นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียว
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียว