Green Ocean Strategy โตด้วยธรรมาภิบาลสีเขียว
Call Number: INDEX Material type: ArticlePublisher: 2556 ISSN: 1906-4896Subject(s): Green Ocean Strategy | สิ่งแวดล้อม | อาหาร In: FOOD INSIGHT FOOD CONNECT ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (2556) หน้า 57-59Summary: นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียวNo physical items for this record
นอกจากปัจจัยในเรื่องราคา คุณภาพ ความสะดวกสบาย และคุณธรรมในการประกอบการแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสิ่งแวดล้อมหรือกระแสสีเขียว