กฟน. ตั้ง Call Center 1130 และ GIS Center นำเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน /

ภิญญาภรณ์ ชาติการุณ.

กฟน. ตั้ง Call Center 1130 และ GIS Center นำเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน / ภิญญาภรณ์ ชาติการุณ

การไฟฟ้านครหลวง นับเป็นรัฐวิสาหกิจทางด้านพลังงานที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายทางด้านธุรกิจไฟฟ้า และดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คนไทยได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ จึงดำเนินการจัดตั้งศูนย์ข้อมูล เพื่อบริการแก่ผู้ใช้ไฟฟ้า และโครงการจัดทำระบบแผนที่และข้อสนเทศระบบจำหน่ายไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยประสานงานกับคณะทำงานของ กฟน. ในการติดตั้งระบบฐานของโครงการศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ


SCI-TECH.
การไฟฟ้า.