กฟน. ตั้ง Call Center 1130 และ GIS Center นำเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน / ภิญญาภรณ์ ชาติการุณ

By: ภิญญาภรณ์ ชาติการุณCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): SCI-TECH | การไฟฟ้า In: ไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ปีที่ 7 ฉบับที่ 7 (พฤศจิกายน - ธันวาคม 2543) หน้า 42 - 45Summary: การไฟฟ้านครหลวง นับเป็นรัฐวิสาหกิจทางด้านพลังงานที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายทางด้านธุรกิจไฟฟ้า และดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คนไทยได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ จึงดำเนินการจัดตั้งศูนย์ข้อมูล เพื่อบริการแก่ผู้ใช้ไฟฟ้า และโครงการจัดทำระบบแผนที่และข้อสนเทศระบบจำหน่ายไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยประสานงานกับคณะทำงานของ กฟน. ในการติดตั้งระบบฐานของโครงการศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การไฟฟ้านครหลวง นับเป็นรัฐวิสาหกิจทางด้านพลังงานที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายทางด้านธุรกิจไฟฟ้า และดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คนไทยได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ จึงดำเนินการจัดตั้งศูนย์ข้อมูล เพื่อบริการแก่ผู้ใช้ไฟฟ้า และโครงการจัดทำระบบแผนที่และข้อสนเทศระบบจำหน่ายไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยประสานงานกับคณะทำงานของ กฟน. ในการติดตั้งระบบฐานของโครงการศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ