การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป
เกศสิริ ปั้นธุระ
การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป Consumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food Products - 2556
ผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
0125-3689
ผู้บริโภค
ค้าอาหารโอทอป
การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป Consumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food Products - 2556
ผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
0125-3689
ผู้บริโภค
ค้าอาหารโอทอป