การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป

เกศสิริ ปั้นธุระ

การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป Consumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food Products - 2556

ผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

0125-3689


ผู้บริโภค
ค้าอาหารโอทอป