การรับรู้คุณค่าและการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคต่อสินค้าอาหารโอทอป

By: เกศสิริ ปั้นธุระContributor(s): สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2556 ISSN: 0125-3689Other title: Consumers Perceived Value and Repurchase Intention of Consumers toward OTOP Food ProductsSubject(s): ผู้บริโภค | ค้าอาหารโอทอป In: พัฒนบริหารศาสตร์ ปีที่ 53 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2556) หน้า 201-230Summary: ผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ผู้บริโภคหรือลูกค้าเป็นบุคคลสำคัญที่สุดของธุรกิจ จัดเป้นสินทรัพย์ที่มีค่ายิ่งไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ