โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนภณ นิธิเชาวกุล
โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Model of Factors Influencing the Brand Image of Thai Herbal Cosmeceuticals Products : A Case Study of Thai Herbal Cosmeceuticals Products in Bangkok Metropolitan Region - 2556
ปัจจุบันความต้องการในการใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันกำลังกลัมมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในด้านการพักผ่อน รักษาสุขภาพด้วยอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพและหันกลับไปพึ่งพาหาธรรมชาติมากขึ้น
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
0858-4540
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
สมุนไพรไทย
โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Causal Model of Factors Influencing the Brand Image of Thai Herbal Cosmeceuticals Products : A Case Study of Thai Herbal Cosmeceuticals Products in Bangkok Metropolitan Region - 2556
ปัจจุบันความต้องการในการใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันกำลังกลัมมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในด้านการพักผ่อน รักษาสุขภาพด้วยอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพและหันกลับไปพึ่งพาหาธรรมชาติมากขึ้น
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
0858-4540
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
สมุนไพรไทย