โมเดลเชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสมุนไพรไทย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

By: ธนภณ นิธิเชาวกุลContributor(s): เชาว์ โรจนแสง | มหาวิทยาลัยบูรพา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2556 ISSN: 0858-4540Other title: Causal Model of Factors Influencing the Brand Image of Thai Herbal Cosmeceuticals Products : A Case Study of Thai Herbal Cosmeceuticals Products in Bangkok Metropolitan RegionSubject(s): ภาพลักษณ์ตราสินค้า | ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง | สมุนไพรไทย In: วิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีที่ 21 ฉบับที่ 37 (กันยายน - ธันวาคม 2556) หน้า 211--238Summary: ปัจจุบันความต้องการในการใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันกำลังกลัมมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในด้านการพักผ่อน รักษาสุขภาพด้วยอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพและหันกลับไปพึ่งพาหาธรรมชาติมากขึ้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจุบันความต้องการในการใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันกำลังกลัมมาได้รับความนิยมอีกครั้งทั้งในด้านการพักผ่อน รักษาสุขภาพด้วยอาหารเสริมและอาหารเพื่อสุขภาพและหันกลับไปพึ่งพาหาธรรมชาติมากขึ้น

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ