ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย
ขวัญชัย สุขศรีวิไลกุล
ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย The Effective Evaluation Model of Electronical Brand in Thai Electronical Industry - 2557
ตราสินค้าสามารถสร้างความหมายต่อผู้บริโภค รับบทบาทในฐานะหุ้นส่วนด้านคุณภาพซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในตัวสินค้า
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
1686-5715
ตราสินค้า
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย The Effective Evaluation Model of Electronical Brand in Thai Electronical Industry - 2557
ตราสินค้าสามารถสร้างความหมายต่อผู้บริโภค รับบทบาทในฐานะหุ้นส่วนด้านคุณภาพซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในตัวสินค้า
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
1686-5715
ตราสินค้า
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์