ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย

ขวัญชัย สุขศรีวิไลกุล

ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย The Effective Evaluation Model of Electronical Brand in Thai Electronical Industry - 2557

ตราสินค้าสามารถสร้างความหมายต่อผู้บริโภค รับบทบาทในฐานะหุ้นส่วนด้านคุณภาพซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในตัวสินค้า


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

1686-5715


ตราสินค้า
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์