ตัวแบบประเมินประสิทธิผลของตราสินค้าในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย

By: ขวัญชัย สุขศรีวิไลกุลContributor(s): มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยา เขตชลบุรีCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 1686-5715Other title: The Effective Evaluation Model of Electronical Brand in Thai Electronical IndustrySubject(s): ตราสินค้า | อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ In: วิชาการศรีปทุม ชลบุรี ปีที่ 10 ฉบับที่ 3 (มกราคม-มีนาคม 2557) หน้า 9-13Summary: ตราสินค้าสามารถสร้างความหมายต่อผู้บริโภค รับบทบาทในฐานะหุ้นส่วนด้านคุณภาพซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในตัวสินค้า
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ตราสินค้าสามารถสร้างความหมายต่อผู้บริโภค รับบทบาทในฐานะหุ้นส่วนด้านคุณภาพซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในตัวสินค้า

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ