อิทธิพลของความมุ่งมั่นของผู้บริหารและผลการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าสายการบินประเภทต้นทุนต่ำในประเทศไทย

ณพร เจียมโฆสิต

อิทธิพลของความมุ่งมั่นของผู้บริหารและผลการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าสายการบินประเภทต้นทุนต่ำในประเทศไทย Influence of Management Commitment and Performance of Airline Staff on Perceived Service Quality of Low-Cost Airlines' Customers in Thailand - 2557


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

0857-2690


ความมุ่งมั่นของผู้บริหาร
พนักงานสายการบิน
คุณภาพการให้บริการ