อิทธิพลของความมุ่งมั่นของผู้บริหารและผลการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการต่อการรับรู้คุณภาพการให้บริการของลูกค้าสายการบินประเภทต้นทุนต่ำในประเทศไทย

By: ณพร เจียมโฆสิตContributor(s): ลีลา เตี้ยงสูงเนิน | ธนิดา จิตรน้อมรัตน์ | มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 0857-2690Other title: Influence of Management Commitment and Performance of Airline Staff on Perceived Service Quality of Low-Cost Airlines' Customers in ThailandSubject(s): ความมุ่งมั่นของผู้บริหาร | พนักงานสายการบิน | คุณภาพการให้บริการ In: สุทธิปริทัศน์ ปีที่ 28 ฉบับที่ 88 (ตุลาคม- ธันวาคม 2557) หน้า 145-169
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ