การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่อง ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 /

ปรารถนา ลิมป์ประสิทธิพร

การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่อง ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / ปรารถนา ลิมป์ประสิทธิพร

การนำสะเต็มศึกษามาบูรณาการในการจัดการศึกษาจะช่วยให้กระบวนทัศน์ทางการศึกษาเปลี่ยนแปลงไปในทุกระดับ ผู้เรียนจะได้รับการพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง เช่น การคิดสร้างสรรค์ การคิดแก้ปัญหา การคิดแบบวิจารณญาณ การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือแสวงหาความรู้ การให้เหตุผล การสื่อความหมายทางคณิตศาสสตร์ การนำเสนอ ตลอดจนการเชื่อมโยงความรู้คณิตศาสตร์กับความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงศาสตร์อื่นๆ


การศึกษา
การเรียนรู้--คณิตศาสตร์