การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคชุดรูปภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 /

ณัฐนันท์ จาคดำ

การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคชุดรูปภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / ณัฐนันท์ จาคดำ

การเรียนการสอนการเขียนภาษาอังกฤษ แนวทางในการจัดการเรียนการสอนการเขียนที่สามารถช่วยพัฒนาการเขียนได้ดีคือ การใช่ชุดรูปภาพ ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยให้นักเรียนเห็นภาพรวม และลำดับเหตุการณ์/กิจกรรมของช่วงเวลาต่างๆได้อย่างชัดเจน นักเรียนมีพัฒนาการสูงขึ้นแสดงให้เห็นว่าเทคนิคการใช้ชุดรูปภาพมีแนวโน้มในการช่วยพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษได้


การเรียนการสอน--ภาษาอังกฤษ