การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคชุดรูปภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / ณัฐนันท์ จาคดำ

By: ณัฐนันท์ จาคดำContributor(s): ชนัดดา ภู่หงษ์ทอง | มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอนCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การเรียนการสอน -- ภาษาอังกฤษ In: พัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต ปีที่ 14 ฉบับที่ 2 (กรกฏาคม - ธันวาคม 2563) หน้า 15-28Summary: การเรียนการสอนการเขียนภาษาอังกฤษ แนวทางในการจัดการเรียนการสอนการเขียนที่สามารถช่วยพัฒนาการเขียนได้ดีคือ การใช่ชุดรูปภาพ ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยให้นักเรียนเห็นภาพรวม และลำดับเหตุการณ์/กิจกรรมของช่วงเวลาต่างๆได้อย่างชัดเจน นักเรียนมีพัฒนาการสูงขึ้นแสดงให้เห็นว่าเทคนิคการใช้ชุดรูปภาพมีแนวโน้มในการช่วยพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษได้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การเรียนการสอนการเขียนภาษาอังกฤษ แนวทางในการจัดการเรียนการสอนการเขียนที่สามารถช่วยพัฒนาการเขียนได้ดีคือ การใช่ชุดรูปภาพ ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยให้นักเรียนเห็นภาพรวม และลำดับเหตุการณ์/กิจกรรมของช่วงเวลาต่างๆได้อย่างชัดเจน นักเรียนมีพัฒนาการสูงขึ้นแสดงให้เห็นว่าเทคนิคการใช้ชุดรูปภาพมีแนวโน้มในการช่วยพัฒนาความสามารถในการเขียนบรรยายภาษาอังกฤษได้