ผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง /
นำ้ฝน คูเจริญไพศาล
ผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง / นำ้ฝน คูเจริญไพศาล
การจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเองสามารถผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21ของผู้เรียนได้และผู้เรียนมีความพึงพอใจที่ดีมากต่อการจัดการเรียนรู้
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
การเรียนรู้ด้วยตนเอง
ผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง / นำ้ฝน คูเจริญไพศาล
การจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเองสามารถผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21ของผู้เรียนได้และผู้เรียนมีความพึงพอใจที่ดีมากต่อการจัดการเรียนรู้
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
การเรียนรู้ด้วยตนเอง