ผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง / นำ้ฝน คูเจริญไพศาล

By: นำ้ฝน คูเจริญไพศาลContributor(s): มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอนCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การเรียนรู้แบบร่วมมือ | การเรียนรู้ด้วยตนเอง In: พัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต ปีที่ 14 ฉบับที่ 2 (กรกฏาคม - ธันวาคม 2563) หน้า 58-75Summary: การจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเองสามารถผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21ของผู้เรียนได้และผู้เรียนมีความพึงพอใจที่ดีมากต่อการจัดการเรียนรู้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการเียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการเรียนรู้ด้วยตนเองสามารถผลการเรียนรู้เรื่องเคมีนิวเคลียร์และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21ของผู้เรียนได้และผู้เรียนมีความพึงพอใจที่ดีมากต่อการจัดการเรียนรู้