แนวคิดและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ : Concepts and Management Tcehniques of Adult Learning (Record no. 19621)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 04408nab a2200253 a 4500 |
001 - CONTROL NUMBER | |
control field | vtls000019621 |
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER | |
control field | VRT |
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION | |
control field | 20231003163218.0 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 170309 9999 r 000 0 tha d |
012 0# - | |
-- | Journal |
022 0# - INTERNATIONAL STANDARD SERIAL NUMBER | |
International Standard Serial Number | 1686-3089 |
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE] | |
-- | 201703091106 |
-- | supunnee |
040 0# - CATALOGING SOURCE | |
Original cataloging agency | PBRU |
090 0# - LOCALLY ASSIGNED LC-TYPE CALL NUMBER (OCLC); LOCAL CALL NUMBER (RLIN) | |
Classification number (OCLC) (R) ; Classification number, CALL (RLIN) (NR) | Index |
100 10 - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | นันทวัฒน์ ภัทรกรนันท์ |
9 (RLIN) | 21538 |
245 10 - TITLE STATEMENT | |
Title | แนวคิดและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ : Concepts and Management Tcehniques of Adult Learning |
Statement of responsibility, etc. | นันทวัฒน์ ภัทรกรนันท์ |
520 0# - SUMMARY, ETC. | |
Summary, etc. | แนวทางการจัดการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ ได้แก่ การจัดให้มีส่วนร่วมรับผิดชอบในกิจกรรมการเรียนรู้ การจัดบทเรียนและองค์ประกอบในการเรียนรู้ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน และตรงตามความต้องการของผู้เรียน ขณะเดียวกันการเรียนรู้นั้นต้องสามารถปลุกฝังคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์แก่ผู้เรียน โดยที่ผู้จัดกิจกรรมการเรียนรู้แก่ผู้ใหญ่ควรมีบทบาทเป็นผู้อำนวยความสะดวกเป็นผู้จัดกระบวนการเรียนรู้และแนะแนวทางเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ คิดเป็นมีเหตุผลสามารถแก้ปัญหา ให้ผู้เรียนสามารถนำความคิด ความเชื่อและประสบการณ์เดิมของตนมาเชื่อมโยงเรียนรู้ที่จัดขึ้นเพื่อนำไปสู่ความรู้ใหม่ และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตามเป้าหมายของการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์ ซึ่งเป็นการเรียนรู้โดยดึงเอาประสบการณ์ออกมาเพื่อพัฒนาความคิดใหม่ เจตคติใหม่ ไปสู่การสร้างองค์ความรู้ใหม่ เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่เชื่อว่า การเรียนรู้เกิดจากการปฏิบัติจริง การเรียนรู้จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคนได้เข้าไปเกี่ยวข้องในกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง แล้วสามารถมองย้อนกลับไปเพื่อประเมินผลและตัดสินเลือกสิ่งที่มีประโยชน์หรือมีความสำคัญเป็นองค์ความรู้ใหม่ที่จะนำไปใช้ปฏิบัติกิจกรรมอื่นๆต่อไป |
650 04 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | การจัดการเรียนรู้ |
9 (RLIN) | 18484 |
650 04 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | เทคนิคการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่ |
9 (RLIN) | 31071 |
650 04 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | การเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่ |
9 (RLIN) | 31071 |
773 #0 - HOST ITEM ENTRY | |
Title | ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Related parts | ปีที่12 ฉบับที่ 1-2 (มิถุนายน 2557 - มีนาคม 2558) หน้า 18 - 29 |
International Standard Serial Number | 1686-3089 |
910 0# - USER-OPTION DATA (OCLC) | |
User-option data | 09032017 |
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA) | |
Koha item type | Serials |
No items available.