มาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่าย (Record no. 646)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 05802nab a2200253 4500
001 - CONTROL NUMBER
control field vtls000000646
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field VRT
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION
control field 20231003150341.0
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 120521 1999 th qr 0 0tha d
012 ## -
-- Journal
035 ## - SYSTEM CONTROL NUMBER
System control number 0000-64760
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE]
Level of rules in bibliographic description 201312191123
Level of effort used to assign nonsubject heading access points VLOAD
Level of effort used to assign subject headings 201207042117
Level of effort used to assign classification VLOAD
-- 201205211708
-- VLOAD
040 ## - CATALOGING SOURCE
Original cataloging agency PBRU
090 ## - LOCALLY ASSIGNED LC-TYPE CALL NUMBER (OCLC); LOCAL CALL NUMBER (RLIN)
Classification number (OCLC) (R) ; Classification number, CALL (RLIN) (NR) INDEX
245 00 - TITLE STATEMENT
Title มาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่าย
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. คระรัฐมนตรีในการประชุมเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2542 ได้มีมติเห็นชอบตามมติ กพช.เรื่อง มาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่าย โดยเห็นชอบมาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ตลอดจนแนวทางการกำกับดูแล โดยมาตรฐานคุณภาพบริการดังกล่าว ได้มีการกำหนดค่าปรับที่การไฟฟ้าจะต้องจ่ายให้ผู้ใช้ไฟฟ้าในกรณีที่ไม่สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดได้ โดยบทปรับจะอยู่ระหว่าง 50-2,000บาท ทั้งนี้มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2543 เป็นต้นไป (มีต่อ)
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. ความเป็นมา คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบตามมติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) เรื่องแนวทางในการปรับโครงสร้างและการแปรรูปกิจการไฟฟ้าของประเทศ โดยให้คำนึงถึงคุณภาพการให้บริการแก่ผู้ใช้ไฟฟ้า มาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้า รัฐจำเป็นต้องกำกับดูแลอัตราค่าไฟฟ้า ทั้งในด้านราคาและมาตรฐานคุณภาพควบคู่กัน การกำหนดมาตรฐานคุณภาพบริการสามารถแบ่งได้ 2กลุ่ม ดังนี้ 1.มาตรฐานทางด้านเทคนิค 2.มาตรฐานการให้บริการ แนวทางในการกำกับดูแลเรื่องมาตรฐานคุณภาพบริการของการไฟฟ้า (มีต่อ)
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. ควรกำหนดแนวทางการกำกับดูแลดังนี้ กพช./สพช. ทำหน้าที่พิจารณาอนุมัติข้อเสนอของการไฟฟ้าเกี่ยวกับมาตรฐานทางด้านเทคนิคและมาตรฐานการให้บริการ ตลอดจนติดตามผลการดำเนินงาน โดยจัดทำขึ้นเป็นรายปีกับมาตรฐานที่กำหนด กำหนดบทลงโทษสำหรับการไฟฟ้าที่มีการดำเนินงานไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด การประเมินผลการดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพบริการ สามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอน (มีต่อ)
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. ดังนี้ 1.กฟน.และกฟภ.จัดทำรายงานประจำปีแสดงผลการดำเนินงานในรอบปี 2.สพช.พิจารณาผลการดำเนินงาน 3.สพช.เป็นผู้กำกับบริษัทที่ปรึกษาที่ตรวจสอบการลงทุนของการไฟฟ้า ว่าเป็นไปตามแผนการลงทุนที่อนุมัติหรือไม่ โดยจัดทำทุก 3-5ปี 4.สพช.เป็นผู้กำกับบริษัทที่ปรึกษาทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับการให้บริการ เป็นประจำทุกปี โดย กฟน. และกฟภ. จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่าย คณะรัฐมนตรีในการประชุมเมื่อวันที่ 2พฤศจิกายน 2542 ได้มีมติเห็นชอบตามมติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติแล้ว
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element SCI-TECH.
9 (RLIN) 345
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element ไฟฟ้า.
9 (RLIN) 373
773 0# - HOST ITEM ENTRY
Title นโยบายพลังงาน
Related parts ฉบับที่ 46 (ตุลาคม-ธันวาคม 2542) หน้า 24 - 37
International Standard Serial Number 0859-3701
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Koha item type Serials

No items available.