ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาหารในตลาดกลางเพื่อเกษตรกร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

By: รสสุคนธ์ รสชะเอมContributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา คณะวิทยาการจัดการCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2553 Other title: Factors Affecting Behaviors and Satisfaction of Customers using Services of Market Center for Agriculturist Phranakhon Si Ayutthaya ProvinceSubject(s): พฤติกรรมผู้บริโภค | ร้านอาหาร In: การบริหารจัดการ บนพื้นฐานความพอเพียง ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 (สิงหาคม 2553) หน้า 128-138Summary: ร้านอาหารที่สามารถทราบถึงความต้องการโดยรวมของประชากรหรือลูกค้าที่มาใช้บริการว่าสิ่งใดที่ลูกค้าให้ความสำคัญ ในการใช้เป็นเกณฑ์ตัดสินใจเลือกใช้บริการ อันส่งผลต่อพฤติกรรมและความถี่การบริโภค และถ้าร้านค้าสามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการมากที่สุด ก็จะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ร้านอาหารที่สามารถทราบถึงความต้องการโดยรวมของประชากรหรือลูกค้าที่มาใช้บริการว่าสิ่งใดที่ลูกค้าให้ความสำคัญ ในการใช้เป็นเกณฑ์ตัดสินใจเลือกใช้บริการ อันส่งผลต่อพฤติกรรมและความถี่การบริโภค และถ้าร้านค้าสามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการมากที่สุด ก็จะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ