ลูกค้า - ความพึงพอใจ และ CRM / ศรัณพร ชวนเกริกกุล

By: ศรัณพร ชวนเกริกกุลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): ความพอใจของผู้บริโภค | ความสัมพันธ์กับลูกค้า In: ผู้ส่งออก ปีที่ 19 ฉบับที่ 454 (ปักษ์แรกกรกฎาคม 2549) หน้า 26-30Summary: ซีอาร์เอ็ม (CRM) ย่อมาจาก Customer Relationship Management" คือ การตลาดสร้างสัมพันธ์ หมายถึง การสร้างสัมพันธภาพอันมั่นคงระหว่างผู้ขาย ซึ่งก็คือผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการกับผู้ซื้อ ซึ่งก็คือผู้บริโภคหรือลูกค้าแต่ละราย การนำ CRM มาใช้นั้นเป็นความพยายามให้ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าและที่กำลังจะเป็นลูกค้าในอนาคตได้ยืนหยัดและพิจารณาที่จะใช้ตราสินค้าของธุรกิจต่อไป
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ซีอาร์เอ็ม (CRM) ย่อมาจาก Customer Relationship Management" คือ การตลาดสร้างสัมพันธ์ หมายถึง การสร้างสัมพันธภาพอันมั่นคงระหว่างผู้ขาย ซึ่งก็คือผู้ผลิตหรือผู้ประกอบการกับผู้ซื้อ ซึ่งก็คือผู้บริโภคหรือลูกค้าแต่ละราย การนำ CRM มาใช้นั้นเป็นความพยายามให้ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าและที่กำลังจะเป็นลูกค้าในอนาคตได้ยืนหยัดและพิจารณาที่จะใช้ตราสินค้าของธุรกิจต่อไป